Sunday, January 19, 2014

Kiếm tiền trên mạng với Product Launch P1 – Product Launch là gì ?

Kiếm tiền trên mạng nên bắt đầu từ đâu chắc chắn sẽ là câu hỏi mà nhiều người sẽ đặt ra khi chuẩn bị bước vào con đường này. Nếu như bạn chưa hề biết gì về lĩnh vực này hoặc chưa bao giờ làm về internet, học kiếm tiền khuyến khích bạn nên tham gia khóa học IM Coaching của anh Hùng. Tại sao như thế thì các bạn có thể xem bài đánh giá về khóa học kiếm tiền IM Coachingkiếm tiền trên mạng.
. Với mức học phí chỉ có 850k/1năm học kiếm tiền thiết nghĩ sẽ không có khóa học nào dạy nhiều kiến thức với mức giá quá rẻ như vậy. Tuy nhiên không hẳn ai cũng có điều kiện để tham gia khóa học đó. Vì vậy học kiếm tiền sẽ hướng dẫn các bạn các bước từ cơ bản đến nâng cao về

Kiếm tiền với Product Launch. Vậy Product Launch là gì ?

Product launch nói nôm na là sản phẩm sắp ra mắt trong tương lai. Vậy thì nó có liên qua gì tới việc kiếm tiền?
Trên mạng hiện nay có rất nhiều hình thức để kiếm tiền online như kiếm tiền qua facebook, youtube, gõ captcha ,… nhưng tại sao học kiếm tiền lại giới thiệu về Product Launch. Thông thường các Internet Marketer hoặc những người sở hữu sản phẩm sắp ra mắt rất muốn các Affiliate Marketer như chúng ta quảng bá sản phẩm mới của họ để họ đạt được doanh số cao vào ngày sản phẩm ra mắt. Lúc này các bạn sẽ đóng vai trò giống như người làm marketing cho sản phẩm của họ, và khi có bất kỳ ai đó mua sản phẩm này thì bạn sẽ được trích lại hoa hồng.

Kiếm tiền trên mạng với Product Launch có đáng tin tưởng không?

Tất cả các sản phẩm sắp ra mắt sẽ được đưa lên các trang web chuyên về giới thiệu sản phẩm được cả cộng đồng thế giới công nhận. Có thể bạn không tin điều này nhưng mọi thứ đều diễn ra một cách tự động. Khi bạn bán được hàng bạn sẽ có tiền. Thời gian thanh toán cũng như mức hoa hồng đều được quy định trước đối với từng loại sản phẩm.

Có rất nhiều bạn học xong khóa học của anh Hùng đã có thể kiếm được rất nhiều tiền từ Product Launch, học kiếm tiền xin được lấy một ví dụ là bạn Danny Nguyễn (chủ nhân website  www.kiemtientrenmangaz.com) với mức thu nhập dao động khoảng 1000-1500$/1tháng.

Vì sao bạn nên bắt đầu kiếm tiền trên mạng với Product Launch ?

Đa số Affiliate Marketer rất thích kiếm tiền trên mạng bằng cách quảng bá những sản phẩm mới vì nhiều lý do, trong đó có thể kể đến những nguyên do quan trọng nhất là.

1./ Sản phẩm mới và hot

Product Launch thường là những sản phẩm mới và hot, thị trường dành cho các sản phẩm này còn chưa bão hòa và rất tiềm năng cho các Affiliate Marketer. Bạn sẽ nghe thấy một số từ như: Hot, Just Release, Never public before… khi nhắc đến các sản phẩm mới này.

Đối với sản phẩm mới, bạn sẽ dễ dàng thu hút khách hàng hơn bằng những lời review của bạn hơn là sản phẩm cũ. Chưa kể đến sản phẩm mới thường được nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng mà trước đó có thể chưa có.

2./ Ít đối thủ cạnh tranh

Vì bạn đang quảng bá cho sản phẩm mới chưa ra mắt nên sẽ có rất ít và hầu như không có trang web nào nói về nó. Đối thủ cạnh tranh của bạn lúc này là những người tham gia kiếm tiền từ Product Launch giống như bạn. Mỗi ngày có hàng trăm sản phẩm mới ra mắt nên bạn cũng đừng lo ngại về đối thủ cạnh tranh, với lại sản phẩm mới ra mắt thường là Long tail keyword (tên sản phẩm dài, từ khóa dài).
Do đó việc đưa website bạn lên top 10 google rất dễ dàng.

3./ Bạn được nhận hoa hồng lâu dài

Một lợi thế cũng chính là điểm mạnh của Product Launch nữa chính là bạn có thể nhận được hoa hồng lâu dài. Nếu từ khóa của bạn khi giới thiệu về sản phẩm vẫn nằm trong top 5 google thì sau khi sản phẩm khai trương bạn vẫn có cơ hội nhận thêm hoa hồng từ sản phẩm đó nếu khách hàng tiếp tục search từ khóa sản phẩm của bạn.

Thật là tuyệt phải không nào, bạn chỉ cần đầu tư 1 lần duy nhất, tên miền của bạn vẫn còn tồn tại tiếp tục 1 năm sau đó. Lúc này tiền vẫn tiếp tục đổ về hầu bao của bạn.
Giả sử trong tháng đầu tiên bạn có 10 site product launch, ngay tại thời điểm ra mắt sản phẩm, bạn kiếm được 50$/site, 10 site sẽ kiếm được 500$/1tháng. Mỗi tháng sau đó giả sử mỗi site thu về 5$, thì bạn vẫn tiếp tục nhận 50$/tháng. Như vậy trong suốt 12 tháng bạn sẽ kiếm được 500$ +550$ = 1050$ chỉ với 1 tháng làm việc đầu tiên.
Tất nhiên là mỗi tháng sau đó bạn lại tiếp tục phát triển thêm 10site nữa thì thu nhập cuối năm của bạn sẽ là 1050$+1000$=2050$.
Tổng kết 1 năm bạn sẽ có số tiền là : 1050 + 1000+ 950+900+850+800+750+700+650+600+550+500 = 8700$ * 21.000 = 182.700.000 VNĐ
Với một công việc free time như thế này thì nhu nhập như vậy có lẽ không ít phải không các bạn? Số liệu đó là học kiếm tiền lấy theo mức thấp nhất mà bạn có thể đạt được.


0 comments:

Post a Comment

 

livestream Dịch vụ marketing / Dịch vụ marketing online dịch vụ marketing |dich vu marketing |dịch vụ digital marketing |Recycle plant VietNam |Duy Tan Recycle |HDPE recycle |Recycling in Viet Nam |PET Recycle |Quản lý con người |Quản trị rủi ro |Quản trị sự thay đổi |Kỹ năng lãnh đạo |Tư duy tích cực |Kỹ năng giao tiếp hiệu quả |Màn led tương tác thông minh |Màn hình tương tác thông minh |Màn hình tương tác |Giá màn hình tương tác thông minh |Màn hình tương tác 100 inch |Màn hình tương tác cảm ứng / Dịch vụ seo / Dich vu seo